สามารถดิจิตอล รุกธุรกิจสายมู เปิดตัว Lucky Heng Heng เจาะกลุ่มสายมูยุคใหม่

สามารถดิจิตอล รุกธุรกิจสายมู เปิดตัว Lucky Heng Heng เจาะกลุ่มสายมูยุคใหม่

สามารถดิจิตอล เปิดตัวบริษัท Lucky Heng Heng รุกธุรกิจสายมูแบบครบวงจร ตอบโจทย์เรื่องความเชื่อที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนานและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สามารถดิจิตอล เผยว่าธุรกิจด้านความเชื่อและโหราศาสตร์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่ในภาวะเศรษฐกิจใดก็ตาม โดยจากผลสำรวจพบว่า 75% ของคนทั้งประเทศ หรือประมาณ 52 ล้านคน มีความศรัทธาและใช้บริการด้านโหราศาสตร์ รวมทั้งบริการที่เกี่ยวโยงกับความเชื่ออื่นๆ ไม่เว้นแม้แต่คนรุ่นใหม่ใน Gen Y และ Gen Z ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ใช้ Social media ในการเข้าถึงบริการสายมูมากที่สุดในปัจจุบัน

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดเป็นโอกาสของการทำธุรกิจสายมูเตลู จัดตั้งบริษัท LUCKY Heng Heng ขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจและให้บริการด้าน MuTech เต็มรูปแบบ โดยอาศัยชื่อเสียงและประสบการณ์ด้านโหราศาสตร์กว่า 20 ปี ของ Horoworld ผนวกกับความชำนาญทางด้านดิจิตอลเทคโนโลยี ในการพัฒนาคอนเทนต์และนำเสนอบริการต่างๆ ผ่านช่องทางโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชัน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่

เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขยายธุรกิจและเสริมศักยภาพการแข่งขันผ่านความร่วมมือกับองค์กรผู้ร่วมลงทุน LUCKY Heng Heng จึงมีแผนระดมทุนในรูปแบบสตาร์ทอัพ โดยมุ่งเน้น 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่

  1. Horoworld Application เป็น One stop Service ทางด้านโหราศาสตร์และความเชื่อ ประกอบด้วยบริการดูดวงสดออนไลน์ ดูโหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย และฤกษ์มงคลต่างๆ
  2. Thai Merit Application บริการใหม่สำหรับสายบุญทั้งในและต่างประเทศ
  3. Mu-Commerce สินค้าไลฟ์สไตล์สายมู
  4. Mu-Keting การทำการตลาดด้านความเชื่อและความศรัทธาเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์สินค้าหรือองค์กรต่างๆ

นอกจากนี้ LUCKY Heng Heng ยังเปิดตัวบริการใหม่ “Thai Merit” แอปพลิเคชันทำบุญออนไลน์ ที่รวมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศไทยมากกว่า 100 แห่ง เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดของไหว้ และไหว้ขอพรให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการ รวมถึงการแก้บน แก้ชง ในสถานที่แห่งนั้นๆ โดยผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ เพื่อตอบสนองความต้องการในการทำบุญของคนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในอนาคตมีแผนพัฒนาเป็นภาษาจีนเพื่อรองรับความต้องการของชาวจีนที่มีความนิยมและศรัทธาในการทำบุญในเมืองไทยด้วย

ทั้งนี้แอปพลิเคชัน Thai Merit จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 โดยตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดไว้ที่ 100,000 ดาวน์โหลด ภายในสิ้นปีนี้.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *